Hệ thống trồng rau thủy canh | Tư vấn lắp đặt | Báo giá lắp đặt

Hiện nay bí quyết trồng rau thủy canh đang được nhiều người vận dụng do những ích lợi thiết thực mà nó mang lại so với cách thức truyền thống. Để lắp đặt hệ thống trồng rau sạch tại nhà, chúng tôi sở hữu đa dạng những loại hệ thống thủy canh, nếu ban công hay sân thượng hoặc vị trí nhỏ mang thể lắp đặt kệ đứng, kệ chéo áp tường. Đối có vị trí rộng hơn mang thể lắp đặt hệ thống thủy canh thương mại ...



Tùy theo vị trí và nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ mang những tư vấn để lắp đặt hệ thống trồng thủy canh phù hợp nhất cho sự sinh trưởng và vững mạnh của cây trồng. Bên dưới chúng tôi xin giới thiệu mang Anh chị một vài hệ thống để Các bạn tham khảo.

Hệ thống trồng rau thủy canh giàn chữ A

Vững chắc rằng đây là một hệ thống quen thuộc nhất, bởi tính thông dụng, sự tiện dụng , hệ thống này cũng rất tiện dụng di chuyển , sở hữu thể đặt ở phổ biến vị trí khác nhau, chỉ cần diện tích nhỏ ở ban công hay sân thượng là đã có thể lắp đặt hệ thống này.

1 hệ thống rau thủy canh này gồm có:
Giá thể để trồng rau: sơ dừa, tro trấu...
săng cất dung dịch dinh dưỡng 50 tới 70 lít.
Máy bơm dung dịch ding dưỡng.
Giàn sườn bằng thép cao hai tới hai,5 mét, dài 1,5 tới hai mét, rộng khoảng 1 mét.
sở hữu 10 ống dẫn, trên mỗi ống có khoan những lỗ tròn để cất những ro.
Mái che ( cũng có các hệ thống ko sở hữu mái che).
Đặc điểm: phù hợp sở hữu ko gian nhỏ gọn, dễ dàng đi lại. Tùy theo nhu cầu dùng rau của gia đình chúng tôi sẽ tính toán lắp đặt số máng trồng rau cho thích hợp.
Hệ thống trồng rau thủy canh giàn treo
với hệ thống này rất phù hợp cho các gia đình với những không gian nhà nhỏ hẹp, tận dụng các chỗ trống như sân thượng là bạn đã cũng mang thể lắp đặt những hệ thống treo này để trồng rau thủy canh.

Một hệ thống rau thủy canh giàn treo có:

Hệ thống ống dẫn nước.
1 hậu sự cất nước trên 50 lít.
với 8 tới 10 ống trồng tùy vào mỗi hệ thống, sở hữu khoan các lỗ để chữa ro trồng rau.
Cao một ,5 tới hai mét, dài khoảng hai mét, cần sở hữu một giàn cap để treo các ống này.
Hệ thống trồng rau thủy canh ngang
Hệ thống này thường áp dụng đối sở hữu gia đình có diện tích rộng,
Cao: trong khoảng 0,9 m, Dài: từ 2m đến 6m, Rộng: một ,5 m, Ống trồng 75x50 mm
Sườn sắt, máy bơm, mái che
Săng chứa dinh dưỡng 90- 250 lít
Hai khay ươm, 2 tấm xốp chuyên dụng ươm cây
Đặc điểm: đối với gia đình với nhu cầu muốn sử dụng rau đa dạng thì nên lắp đặt hệ thống thủy canh thương nghiệp này. với bộ sản phẩm những ống sẽ đặt trên những giá đỡ nằm ngang, dung dịch dinh dưỡng thủy canh được bơm lên cấp dinh dưỡng thủy canh vào từng ống. Chiều dài mỗi ống tùy theo nhu cầu và chiều dài của khu vực trồng.
thường ngày nên lắp dài 3-6m. Chỉ cần 8 ống dài 6 m và trồng luân phiên, ăn cây nào là cho cây giống vào vị trí chậm triển khai trồng tiếp, 1 gia đình trong khoảng 4-5 người sở hữu thể đủ rau xanh ăn liên tiếp trong một tháng. Cứ tiếp nối trồng rau như vậy thì khi nào cũng với rau xanh trong những bữa ăn.

Hệ thống trồng rau thủy canh cho nhà phố

Hệ thống trồng rau thủy canh áp tường đem lại hầu hết những lợi ích và còn tạo thêm vẻ đẹp cho nhà bạn, tạo ra các bức tường xanh mát, những bữa ăn ngon cho gia đình bạn. Hệ thống này thường lắp đặt áp vào các bức tường, hàng rào, ko cần diện tích quá đa dạng.
Hệ thống giàn rau thủy canh mini cho gia đình diện tích nhỏ, loại giàn tầng dòng nhỏ phù hợp có các nơi với diện tích nhỏ hẹp vừa tạo ko gian xanh trong nhà và sở hữu rau xanh sử dụng .
Trồng rau thủy canh bằng trụ đứng: bạn không thể phủ nhận rằng các hệ thống trồng rau thủy canh này ngoài việc chính là để trồng rau, thì còn với thể trang hoàng cho khu vườn của bạn, với các trụ đứng như vậy chiếm diện tích ít, có thể đăỵ bất cứ chỗ nào bạn muốn. Hiển nhiên là hệ thống này cũng với hồ hết những vật dụng cần thiết để trồng rau, máy bơm nước, săng đựng.
Hệ thống trồng rau thủy canh mái che
Hệ thống trồng rau thủy canh này là hệ thống có mái che mang diện tích tương đối lớn, phù hợp để ở ban công.
sườn kệ với mái đỡ ống.
Cao hai,2m, Dài 2m, Rộng 1 ,1m.
8 Ống trồng cây, 96 lỗ trồng, 96 rọ nhựa.
Hệ thống dẫn nước hồi lưu, săng cất dung tích 50 lít.
Các hệ thống này đều mang những mặt ích lợi riêng, sẽ thích hợp mang từng diện tích, không gian riêng, bạn nên chọn lựa 1 hệ thống thích hợp cho mỗi không gian, để vừa tạo sự thông thoáng, rau Tăng trưởng phải chăng vừa mang đến hiệu quả, vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.
Các bạn để ý tới vật tư, kỹ thuật trồng rau và để đầu tư Hệ thống trồng rau thủy canh tại nhà tiết kiệm được giá bán , thời gian và công sức với thể địa chỉ ngay đơn vị giải pháp Xanh.
công ty được hình thành trong khoảng lực lượng kỹ sư trẻ và năng động, là doanh nghiệp cung ứng trang đồ vật và vật tư thủy canh duy nhất tại đô thị Hồ Chí Minh được phổ quát người dùng tin tưởng tuyển lựa, chúng tôi kiêu hãnh đem đến cho bạn không gian xanh, nguồn rau sạch và trông nom cho khu vườn thu nhỏ ngừng thi công được hiệu quả cao nhất.

Share this:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét